3 thương hiệu mực xăm môi của Mỹ được cả thế giới tin dùng

03/12/2020
Tác giả: TGPT-Admin
1763 lượt xem

BioTouch, Mastor và GH là 3 thương hiệu mực xăm môi của Mỹ nổi tiếng và có chất lượng vượt trội cùng độ an toàn cao được cả thế giới tin dùng. Cùng tìm hiểu chi tiết về 3 thương hiệu mực xăm này qua bài viết dưới đây!

Cùng với Hàn Quốc thì Mỹ là nguồn cung cấp mực xăm lớn nhất cho thị trường Việt Nam hiện nay. Mực xăm môi của Mỹ được người tiêu dùng ưa chuộng vì có chất lượng tốt và độ an toàn cao vì đã được tổ chức CE Châu Âu và Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép lưu hành.

1. Mực xăm môi của Mỹ – BioTouch

Nhắc tới các thương hiệu mực xăm môi của Mỹ nổi tiếng, đầu tiên phải nhắc tới BioTouch. Các sản phẩm mực xăm môi của hãng BioTouch hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến tại các trung tâm thẩm mỹ của Việt Nam. Không chỉ được các chuyên gia, thợ phun xăm khuyên dùng, mực xăm môi BioTouch còn được đông đảo khách hàng tin chọn vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Thành phần 100% là các thảo dược tự nhiên.
+ Không chứa chì, thủy ngân và bất cứ kim loại độc hại nào nên an toàn cho da cũng như sức khỏe người sử dụng.
+ Bảng màu đa dạng và phong phú với 26 màu sắc khác nhau. Màu mực tươi tắn, tự nhiên và phù hợp với mọi loại da.
+ Mực xăm môi siêu mịn, siêu bóng.
+ Màu mực lên nhanh và chuẩn màu như đã chọn.
+ Độ bám màu cực tốt, từ 05-07 năm tùy theo cơ địa của từng người.
+ Có khả năng bổ sung collagen tươi nên không gây bong tróc và khô môi.
+ Mực xăm không xảy ra tình trạng trổ xanh trổ đỏ sau một thời gian phun xăm.
+ Ngoài phun xăm môi, mực xăm BioTouch còn được sử dụng để phun xăm lông mày và mí mắt.

2. Mực xăm môi Mastor

Cũng là dòng mực xăm môi hữu cơ, mực xăm môi Mastor của Mỹ có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe người dùng. Hoàn toàn không gây kích ứng, mẩn ngứa, nhiễm trùng da sau khi phun xăm môi.

+ Bảng màu mực vô cùng phong phú với 52 màu sắc khác nhau. Do đó, dù màu da của bạn thế nào, mực xăm môi Mastor vẫn có màu sắc phù hợp nhất cho bạn.

+ Mực xăm môi Mastor có độ bám nhanh, màu sắc không chỉ tự nhiên mà còn có độ sáng bóng và mịn cao.

+ Độ bền của mực xăm môi chỉ từ khoảng 2-3 năm tùy theo cơ địa từng người. Sau thời gian này, màu mực xăm sẽ tự động bay mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào nên bạn không cần phải tiến hành xóa xăm.

3. Mực xăm môi GH của Mỹ

Dưới đây là những lý do bạn nên tin dùng mực xăm môi của Mỹ – GH:

+ Mực xăm môi GH có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không sử dụng các chất tạo màu, không chứa kim loại và các độc tố nên không gây mẩn ngứa, dị ứng, kích ứng da hay nhiễm trùng. Mực xăm an toàn và thân thiện với da nên dù bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng mực xăm GH.

+ Màu sắc của mực xăm môi GH chân thực, tự nhiên và sống động như thật, hoàn toàn không lộ dấu vết phun xăm.

+ Màu mực sẽ tự động bay mất sau khoảng 3 năm, nhưng không hề trổ đỏ trổ xanh và biến đổi màu. Do đó, bạn không cần xóa xăm mà vẫn có thể tạo màu môi mới hợp xu hướng hơn.

Trên đây là 3 thương hiệu mực xăm môi của Mỹ mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Với lịch sự phải triển lâu đời cùng lượng khách hàng đông đảo trên toàn thế giới, mực xăm môi BioTouch, Mastor và GH chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu phun xăm môi.

Facebook Messenger
Kiến thức phun xăm 0963926336
Chat Zalo