Bút chì đi khung không trôi PCD – Giải pháp tuyệt vời cho thợ phun xăm

03/12/2020
Tác giả: TGPT-Admin
1254 lượt xem

Nhiều thợ phun xăm thẩm mỹ chia sẻ rằng, họ đã mất bao nhiêu công sức để đi khung lông mày hay khung môi thật tỉ mỉ xong cứ sau bước ủ tê kem là khung mày, khung môi lại bị trôi đi mất và không đi khung được lại phải hẹn khách lần sau quay lại. Vừa tốn thời gian, công sức, tiền bạc lại ảnh hưởng tới tâm trạng, cảm xúc ngày hôm đó. Giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này chính là bút chì tạo khuôn chuyên nghiệp PCD.

Chì tạo khuôn lông mày PCD
Chì tạo khuôn lông mày PCD dễ sử dụng

Bút chì tạo khuôn chuyên nghiệp PCD có nguồn gốc từ thực vật?

Đúng thế! Từ các sắc tố thực vật được ngưng tụ bằng công nghệ hiện đại tân tiến nhất, PCD đã cho ra một sản phẩm bút chì tạo khuôn chuyên nghiệp PCD vừa bền màu, không trôi lại không gây kích ứng cho da mà giá thành lại cạnh tranh nhất thị trường.

Ưu điểm của bút chì tạo khuôn chuyên nghiệp PCD

– Dễ dàng lên màu

– Cho các đường vẽ sắc nét và bền màu

– Không thấm nước, không thấm mồ hôi do đó ủ tê kem xong bạn có lau bớt tê đi khung lông mày và khung môi cũng không hề bị trôi đi giúp bạn không cần đi lại khung vừa tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc lại giúp bạn hưng phấn tiếp tục công việc trong trạng thái tích cực. Quá tuyệt vời phải không nào?

– Chưa hết đâu vì trên thân cây bút chì đi khung không trôi PCD này còn có thêm thước đo tiện lợi để giúp các Artist dễ dàng đo chiều dài lông mày thuận tiện cho các artist trong quá trình tạo khuôn lông mày.

Facebook Messenger
Kiến thức phun xăm 0963926336
Chat Zalo